Phần mềm quản lý bán điện thông minh

Bảo hành & Đổi trả

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Thời gian bảo hành

Sản phẩm thiết bị điện ADP được bảo hành chính hãng theo từng sản phẩm. Tùy theo từng nhóm sản phẩm sẽ có chính sách bảo hành khác nhau, gồm các mức:180 ngày, 365 ngày, 730 ngày.
Chính sách bảo hành cụ thể cho từng sản phẩm đã được cập nhật trên mô tả sản phẩm trên website, và khi mua hàng nhân viên tư vấn sẽ thông tin cụ thể đến từng khách hàng.

Chính sách đổi trả hàng2. Quy định về chế độ bảo hành

* Chế độ bảo hành sản phẩm của ADP chia làm hai loại gồm

Bảo hành miễn phí: Áp dụng đối với sản phẩm còn trong thời gian bảo hành, kể từ ngày giao hàng thành công.

Bảo hành có tính phí: Áp dụng khi lỗi sản phẩm xuất phát do quá trình sử dụng của khách hàng. Trường hợp này ADP sẽ liên hệ khách hàng và có mức hỗ trợ khác nhau. Khách hàng sẽ chịu phí liên quan đến việc thay thế sản phẩm, phí vận chuyển hoặc phụ kiện hư hỏng,….

Lưu ý:

  • Thời gian phục vụ: Tất cả các ngày trong tuần & trong giờ hành chính (Từ 8:00 – 21:00, Từ thứ 2 đến Chủ nhật)
  • Trong trường hợp sản phẩm bị trục trặc, tùy theo tình trạng, thời gian khắc phục có thể từ 3 – 10 ngày kể từ ngày nhận được thông tin.

* Các trường hợp không được bảo hành.

  • ADP sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau:
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng chức năng hoặc bảo quản không đúng cách.
  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc sản phẩm bị thay đổi kết cấu so với kết cấu ban đầu.
  • Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm gặp vấn đề không thông báo cho ADP.
  • Hao mòn trong quá trình sử dụng theo thời gian như phai màu tự nhiên, lão hóa của bề mặt sơn, vải, da, simili, … (bao gồm trầy xước, bong tróc, rạn nứt, … của các bề mặt).
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt, động đất,… hoặc so sự cố bất khả kháng,…

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện đổi trả sản phẩm

  • Khách hàng còn giữ các chứng từ đã mua hàng như hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng,… hoặc chứng minh hàng hóa được mua tại các kênh bán của ADP .
  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu, chưa qua lắp ráp/ sử dụng và quà tặng kèm (nếu có).
  • Sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế đổi trả.

2. Quy định đổi trả sản phẩm

  • ADP áp dụng hình thức Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày khi sản phẩm phát sinh các lỗi kỹ thuật như:
  • Khách hàng nhận sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng đã đặt (sai công dụng, sai thành phần,…)

Lỗi sản phẩm do sản xuất hoặc vận chuyển, lắp ráp như:

  • Trầy xước, chảy sơn bề mặt, hở đinh/ốc.
  • Móp méo cong vênh các chi tiết sản phẩm.
  • Sứt mẻ cạnh góc sản phẩm.
  • Biến dạng sản phẩm do vận chuyển, môi trường bảo quản từ nhà cung cấp, quá trình sản xuất,…
  • Thiếu chi tiết, phụ kiện so với mô tả sản phẩm.

Và các trường hợp khác được xác định có lỗi xuất phát từ phía ADP.

Ngoài ra, ADP áp dụng chính sách Đổi trả có tính phí trong vòng 15 ngày đối với các trường hợp xuất phát từ lý do chủ quan của khách hàng hoặc Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng. Các trường hợp này Khách hàng sẽ phải chịu một khoản phí đổi trả như sau:

Trường hợp đổi hàng:

  • Phí vận chuyển đổi hàng (Gồm chiều đi và chiều thu hồi)
  • Phí đổi hàng 10% giá trị hàng hóa trên hóa đơn.

Lưu ý: Sản phẩm đổi phải có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm được hoàn trả. Mọi chênh lệch trên hóa đơn cũ sẽ không được hoàn lại.

Trường hợp trả hàng:

  • Phí vận chuyển trả hàng.
  • Phí trả hàng 30% giá trị hàng hóa trên hóa đơn.

Lưu ý: Việc gửi sản phẩm thay thế hoặc hoàn tiền chỉ được bắt đầu sau khi đã hoàn tất việc kiểm tra đánh giá sản phẩm khách hàng gửi lại.

Quy trình đánh giá chất lượng sản phẩm từ 3 – 5 ngày làm việc. Bộ phận Kỹ thuật sẽ liên hệ và thống nhất với khách hàng về quyết định sửa chữa hoặc đổi trả, thống nhất lịch giao hàng & phí (nếu có) với khách hàng.

Thông tin có tính chất tham khảo, mọi chi tiết sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết khi Quý khách hàng khiếu nại.